Xu hướng lên ngôi của các căn hộ diện tích lớn
Sự tăng trưởng của tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam và tác động từ dịch bệnh trong 2 năm qua đã góp phần thay đổi thị hiếu người mua nhà. Giá bán...
Điều này không chỉ khiến nhiều cư dân hài lòng tận hưởng cuộc sống hạnh phúc mà còn giúp bất động sản gia tăng giá trị bền vững.
Nhà là nơi để tận hưởng hạnh phúc!
Khi đời sống nâng cao, nhà cửa không đơn thuần là nơi để sinh sống mà còn là nơi cư dân tìm lại những giây phút bình yên sau một ngày làm việc. Dĩ nhiên, nơi đó phải có đầy đủ các tiện ích nhưng hơn hết là phải mang đến cho mọi người cảm giác vui tươi, hạnh phúc mỗi khi trở về.
Rộng hơn, tại các dự án bất động sản, cộng đồng cần có sự gắn kết, sẻ chia và cùng chung hưởng cuộc sống. Nếu làm tốt công tác quản lý thì không chỉ cư dân sinh sống trong dự án hưởng lợi mà chính uy tín của chủ đầu tư cũng tăng lên, thu hút thêm nhiều khách hàng và sản phẩm cũng được định giá cao hơn.
Gần đây, một số chủ đầu tư lớn bắt đầu hợp tác với các thương hiệu quốc tế về quản lý bất động sản đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng dù giá bán có thể cao hơn so với các dự án cùng phân khúc. Đáng tiếc, trên thị trường hiện nay nhiều chủ đầu tư vẫn chưa quan tâm đúng mức công tác quản lý, vận hành sau khi bàn giao dự án. Điều này dẫn đến phát sinh những mâu thuẫn làm suy giảm chất lượng sống của cư dân và cả giá trị bất động sản.
Trẻ em sinh sống tại các dự án của N.H.O được ưu tiên huấn luyện kỹ năng sống trong một môi trường thân thiện và an toàn nhờ sự ra đời của Family Center.
Theo các chuyên gia, nguyên nhân do công tác vận hành dự án bất động sản sau khi bàn giao của nhiều chủ đầu tư hiện chỉ mới tập trung ở những khâu cơ bản như giữ xe; bảo vệ; bảo trì hệ thống điện, nước… Trong khi vai trò cốt lõi của chủ đầu tư nên là dẫn dắt, kiến tạo cộng đồng văn minh, hạnh phúc bằng những giải pháp "mềm" và những giá trị mang yếu tố văn hóa.
Sáng kiến của N.H.O
Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, N.H.O đã chú trọng những giải pháp bền vững để áp dụng vào các dự án sau khi bàn giao cho cư dân. Cụ thể, N.H.O đã đặt trọng tâm của công tác quản lý, vận hành dự án vào việc ươm mầm từ các gia đình để kiến tạo những cộng đồng cư dân hạnh phúc, thịnh vượng.
Ông Kim Kyoo Chul, Chủ tịch N.H.O, người có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản tại Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ và từng lập một tổ chức phi chính phủ để hỗ trợ cộng đồng tại Campuchia, cho biết ông vô cùng hạnh phúc khi cảm nhận được niềm vui của những người tin tưởng lựa chọn sản phẩm do N.H.O phát triển. Vì thế, N.H.O không chỉ có trách nhiệm xây dựng những dự án chất lượng với giá thành hợp lý mà còn mang sứ mệnh kiến tạo nên những cộng đồng hạnh phúc, thịnh vượng.
Theo đó, N.H.O kết hợp với đối tác Alpha Plus Property Management nhằm phục vụ cư dân với chiến lược bài bản, lâu dài. Kết quả của sự hợp tác này là sự ra đời của Family Center với rất nhiều chương trình hoạt động bổ ích.
Với sáng kiến mang đến lối sống mới tại khu vực Hạ Long thông qua cộng đồng hạnh phúc, Khu căn hộ The Dragon Castle Hạ Long của N.H.O đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm.
Family Center được thiết kế không gian học tập mở, không gian vui chơi cho trẻ em và cả hàng trăm đầu sách luôn mở cửa chào đón tất cả cư dân. Tại đây, trẻ em và người lớn đều có thể tham gia các khóa học hoàn toàn miễn phí như các lớp học vẽ, nghệ thuật xếp giấy, lớp học thể thao, lớp tiếng Anh… Hiếm khi thấy Family Center vắng bóng người. Rõ ràng, có sự khác biệt rất lớn giữa Family Center với những không gian cộng đồng tuy rộng lớn nhưng luôn trống trải tại những nơi khác.
Những hoạt động tại Family Center vừa bổ ích vừa giúp nâng cao sự kết nối và thấu hiểu lẫn nhau giữa các thành viên trong cộng đồng. Nhóm điều hành Family Center tin rằng một trong những hoạt động tốt nhất cho các gia đình và trẻ em là tạo cơ hội để họ có thể kết nối với cộng đồng của mình một cách an toàn và phù hợp. Thậm chí, từ nhu cầu thực tế của cộng đồng, Family Center còn có những hỗ trợ tích cực cho các gia đình muốn phát triển công việc kinh doanh riêng để cải thiện thu nhập.
Theo ông Kim, sự ra đời của Family Center dựa trên những nghiên cứu sâu rộng về văn hóa gia đình Việt Nam và kinh nghiệm từ Hàn Quốc. Tại đất nước bên sông Hàn, các nhà phát triển bất động sản đang cung cấp các chương trình và dịch vụ chất lượng cao tạo ra sự khác biệt và khiến cư dân rất hài lòng. Vì thế, việc áp dụng mô hình Family Center vào Việt Nam được xem là một bước đi đúng, dựa trên sự hài hòa lợi ích giữa nhà phát triển và cư dân.
"Chúng tôi muốn khách hàng của mình luôn hạnh phúc cũng như được đóng góp những điều tốt đẹp cho xã hội. Tạo nên sự kết nối và các mối quan hệ tích cực để từ đó hình thành một cộng đồng hạnh phúc là mục tiêu mà Family Center hướng đến và hoàn toàn vô vị lợi", ông Kim chia sẻ.
Trên thực tế, những gì N.H.O thực hiện đã đáp ứng được kỳ vọng của nhiều cư dân và mang đến sự khác biệt cho thương hiệu N.H.O. Chị Trần Thanh Anh Tuyền, cư dân City Tower, khẳng định: "City Tower đáp ứng được tất cả kỳ vọng của tôi về một không gian sống tiện nghi, khuôn viên xanh mát cho các bé vui chơi, cộng đồng văn minh và an ninh được đảm bảo tuyệt đối. Đặc biệt, Family Center tổ chức nhiều hoạt động lành mạnh, bổ ích mà các con tôi rất thích".
Anh Nguyễn Văn Quảng, cư dân Luxury Residence, thì chia sẻ: "Các con của tôi rất thích các hoạt động đa dạng tại Family Center và hầu như ngày nào cũng ghé qua sau giờ học. Các hoạt động tại đây bổ ích và hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong việc giải trí cũng như giáo dục các cháu".
Nhịp sống kinh tế
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Sự tăng trưởng của tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam và tác động từ dịch bệnh trong 2 năm qua đã góp phần thay đổi thị hiếu người mua nhà. Giá bán...
Trước viễn cảnh thị trường BĐS đầu năm 2022 nhiều biến động, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản DohaLand - ông Nguyễn Viết Anh đã có những...
Quy hoạch luôn là nguyên tắc được giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng coi như “kim chỉ nam”. Bởi quy hoạch sản phẩm đóng vai trò quyết định khả năng thu hút...
Dự thảo luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) đang được Bộ Xây dựng lấy ý kiến đưa ra định bắt buộc các giao dịch bất động sản phải thông qua sàn...
Sau khi đấu giá đất ở mức giá cao vút thời kì sốt đất, nhiều nhà đầu tư lũ lượt "quay xe" khiến chính quyền địa phương phải ngậm ngùi hủy kết quả của...
Không những là bất động sản nổi trội trong quần thể du lịch đa tiện ích, mang đến kênh khai thác sinh lời bền vững từ hoạt động thương mại kết hợp cho...
Vị trí đắt giá, chính sách ưu việt, thiết kế tối ưu khai thác kinh doanh các ngành hàng dịch vụ du lịch là những ưu thế vượt bậc khiến Shoptel HTL...
Quỹ đất, Tài chính và Hệ thống được ví như "kiềng ba chân" của một doanh nghiệp bất động sản. Nếu chỉ cần một trong 3 chiếc chân kiềng lung lay, sự...
Chuyên gia cho rằng, phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng và phân khúc bất động sản nhà ở cần phải xem xét sao cho nó có hiệu quả như mong đợi.
Không ít chủ nhà mạnh dạn tăng giá nhà nhiều lần khi nhận thấy thị trường chung cư cũ sôi động. Tuy nhiên, thực tế, sau màn tăng giá quá đà, nhiều chủ...
Những tin cũ hơn
Thị trường bất động sản Hậu Giang đang chứng kiến sự nổi lên của các khu đô thị được quy hoạch bài bản, quy mô lớn. Nổi bật trong số đó là khu đô thị...
Dự án khu đô thị mới tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc có tổng chi phí thực hiện 1.890 tỷ đồng.
Tại dự thảo Luật Nhà ở (sửa đổi), Bộ Xây dựng đã đề xuất phương án bãi bỏ quy định thời hạn sau 5 năm bên mua, bên thuê mua nhà ở xã hội mới được bán...
Trong thị trường địa ốc đầy biến động, bất động sản cận thủy luôn chứng minh giá trị vượt trội về tầm nhìn, môi trường sống, phong thủy. Đó là lý do,...
Khắp nơi trên thế giới, khu vực ven sông luôn hấp dẫn giới thượng lưu, hình thành cộng đồng dân cư văn minh, giàu có.
Tòa tháp SJC Tower ở khu tứ giác vàng Lê Lợi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lê Thánh Tôn - Nguyễn Trung Trực nhưng 17 năm chưa triển khai. Dự án Satra Tax...
Với lợi thế đa công năng khai thác và tính thanh khoản cao, phân khúc nhà phố tại Thủ đô, đặc biệt là các khu vực hưởng lợi từ quy hoạch vẫn là điểm...
Ban lãnh đạo Novaland cho biết, tiến độ xây dựng của các dự án trọng điểm đang nhanh hơn so với kế hoạch, đảm bảo rằng công ty sẽ đi đúng tiến độ để...
Dành cho bộ sưu tập (BST) bất động sản biểu tượng đắt giá nhất Diamond Crown Hai Phong (Iconic Diamond Collection), DOJI LAND đặc biệt lấy cảm hứng...
Từ một "thiên đường du lịch giá rẻ", giờ đây Việt Nam đã vươn lên trở thành điểm đến hạng sang trên bản đồ du lịch quốc tế. Thành tựu vượt trội này có...